SPORTSHOWROOM

Lọc theo

  • Thể loại

  • Giới tính

  • Thương hiệu (Yeezy)

  • Bộ sưu tập (500)

500

Yeezy 500 là một sự thay đổi đáng kể so với thiết kế trước đó của Kanye West. Ở cấp độ công nghệ, các cải tiến hiện đại đột phá của Boost và Primeknit đã được hoán đổi cho các tính năng lần đầu tiên được sử dụng trong những ngày halcyon của những năm 90. Điều này đã mở ra một con đường thẩm mỹ tránh xa sự đơn giản của Yeezy 350 và hướng tới một chiếc giày retro tối đa hơn.

Sau khi trình diễn đôi giày tại một số sự kiện kéo dài vài tháng, West cuối cùng đã bỏ nó vào năm 2018, ngay khi sự phổ biến của các thiết kế giày thể thao chunky đang ở đỉnh cao. 

Giao diện retro của Yeezy 500 đến từ công nghệ 90s được tổ chức bên trong nó, trong khi các yếu tố kỹ thuật hơn như hấp thụ tác động và phục hồi năng lượng được xử lý bởi đệm adiPRENE+. Tuy nhiên, sự xuất hiện bắt nạt của đơn vị giữa đến từ công nghệ "Feet You Wear" ở đế ngoài, lần đầu tiên được nhìn thấy vào năm 1999 khi nó xuất hiện trên KB8 III, huấn luyện viên đặc trưng của Kobe Bryant. Frampton Ellis đã thiết kế những phần đế này với ý tưởng tái tạo các đường nét tự nhiên của bàn chân con người sẽ cung cấp sự ổn định bên tốt hơn và do đó hạn chế thương tích. 

Dọc theo chu vi của midsole chạy một dải cao su để giúp bảo vệ phần trên, thiết kế của nó dựa trên phong cách của một chiếc giày quân sự. Các vật liệu tự nhiên, cứng như da lộn và da kết hợp với lưới có độ xốp cao qua giữa và lưỡi. Điều này giúp rèn một chiếc giày với độ cứng và sức mạnh cao với cảm giác nhẹ, nhanh nhẹn. Độ phản xạ là một sắc thái thẩm mỹ quan trọng khác của thập niên 90 bao gồm trên 500. Nó xuất hiện thông qua các vòng dày bao quanh khoen ren.

Phiên bản màu "Đỏ mặt" ban đầu vào tháng 4 năm 2018 với màu be, nâu và trắng nhạt đã được đặt cho biệt danh trìu mến "Desert Rat" vì phần đế giữa giống đường cong, trong khi phần trên quân đội màu cát làm cho nó trông đặc biệt ở nhà trong môi trường sa mạc khô ráo. Màu này vẫn là một mặt hàng của nhà sưu tập có giá trị trong số những người hâm mộ Yeezy cho đến ngày nay. 

Khi 500 hạ cánh, họ đã tìm cách chứng minh rằng Yeezy là một thương hiệu thú vị, mạo hiểm và sáng tạo. Bằng cách áp dụng thẩm mỹ pha trộn, giống cà chua này sử dụng công nghệ cuối những năm 90, Kanye West không thể có xu hướng hơn với việc phát hành Yeezy 500 vào năm 2018, tiếp tục củng cố di sản của mình với tư cách là một nhà thiết kế hàng đầu.

Xếp hạng Yeezy 500
(0)

SPORTSHOWROOM sử dụng cookies. Về chính sách cookie của chúng tôi.

Tiếp tục

Chọn quốc gia của bạn

Châu âu

Châu Mỹ

Châu Á Thái Bình Dương

Châu Phi

Trung Đông