Nike Janoski
74 mặt hàngMột chiếc giày skate phong cách thể hiện nhân vật của tên của nó.
- Nike
- SB Zoom Janoski OG+
- "Summit White & Black"
- ₫2.919.226,97
- Nike
- SB Zoom Janoski OG+ SE
- "City of Cinema"
- Nike
- SB Zoom Janoski OG+ ‘Electric Pack’
- "Safari"
- Nike
- SB Janoski+ Slip
- "Summit White"
- Nike
- SB Janoski+ Slip
- "Black & White"
- Nike
- SB Zoom Janoski OG+
- "Sand Drift & Thunder Blue"
- Nike
- SB Zoom Janoski OG+
- "Black & White"
- Nike
- SB Zoom Janoski OG+ Premium
- "City of Style"
- Nike
- SB Zoom Stefan Janoski Canvas RM
- "Black & White"
- Nike
- SB Stefan Janoski
- "Burgundy Crush"
- Nike
- SB Stefan Janoski
- "Black & University Red"
- Nike
- SB Zoom Stefan Janoski
- "Camo"
- Nike
- SB Zoom Janoski OG+
- "Alabaster & Chili Red"
- Nike
- SB Janoski+
- "Lilac & Medium Soft Pink"
- Nike
- Janoski SB Zoom Stefan Janoski
- "Doernbecher"
- Nike
- SB Zoom Stefan Janoski Canvas RM Premium
- "Cashmere"
- Nike
- SB Stefan Janoski Canvas OG x Wacko Maria
- "Leopard"
- Nike
- SB Zoom Stefan Janoski RM Premium
- "Sashiko Pack"
- Nike
- SB Zoom Stefan Janoski RM
- "Doernbecher"
- Nike
- SB Zoom Stefan Janoski Slip RM x Leo Baker
- "Orange Label"
- Nike
- SB Zoom Stefan Janoski Slip RM x Matriz
- "Porte Alegre Plaza"
- Nike
- SB Zoom Stefan Janoski RM x Violent Femmes
- "White & Yellow"
- Nike
- SB Zoom Stefan Janoski RM Premium
- "Obsidian"
- Nike
- SB Zoom Stefan Janoski RM Premium
- "Triple White"
- Nike
- Janoski G
- "White Gum"
- Nike
- Janoski G
- "Black Gum"
- Nike
- SB Air Max Stefan Janoski 2 Moc
- "Black & Pale Ivory"
- Nike
- SB Zoom Stefan Janoski
- "Knicks"
- Nike
- SB Zoom Stefan Janoski Slip
- "Lakers"
- Nike
- SB Zoom Stefan Janoski Slip Mid RM
- "Black & Pale Ivory"
- Nike
- SB Zoom Stefan Janoski Canvas RM
- "Dusty Peach"
- Nike
- SB Zoom Stefan Janoski Premium
- "Bronze"
- Nike
- SB Zoom Stefan Janoski Canvas RM
- "Watermelon"
- Nike
- SB Zoom Stefan Janoski Canvas RM Premium
- "Floral"
- Nike
- SB Air Max Stefan Janoski 2
- "White & Black"
- Nike
- SB Air Max Janoski 2
- "White Gum"
- Nike
- SB Zoom Stefan Janoski Canvas RM
- "Vivid Purple & Laser Blue"
- Nike
- SB Zoom Stefan Janoski RM
- "Light Armory Blue & Vivid Purple"
- Nike
- SB Zoom Stefan Janoski
- "Lucid Green & Obsidian"
- Nike
- SB Zoom Stefan Janoski RM
- "Summit White & Court Blue"
- Nike
- SB Zoom Stefan Janoski RM
- "Triple Black"
- Nike
- SB Zoom Stefan Janoski Mid Crafted
- "Black"
- Nike
- SB Zoom Stefan Janoski
- "Doernbecher"
- Nike
- SB Stefan Janoski Max
- "Doernbecher"
- Nike
- SB Zoom Stefan Janoski
- "Cobra"
- Nike
- SB Zoom Stefan Janoski x Wacko Maria
- "Leopard"
- Nike
- SB Zoom Stefan Janoski OG
- "Black & White"
- Nike
- SB Zoom Stefan Janoski Slip
- "Black & White"
SB Janoski
Stefan Janoski trượt băng với một phong cách thoải mái đáng ngạc nhiên, thực hiện thủ thuật táo bạo với một ân sủng không dễ dàng mà làm cho họ đặc biệt ấn tượng. Điều này đã mang lại cho anh sự ngưỡng mộ và tôn trọng trong cộng đồng trượt băng. Trong khi đó, trong cuộc sống cá nhân của mình, anh là một người đàn ông với một tinh thần sáng tạo đã yêu nghệ thuật từ thời thơ ấu. Cho đến ngày nay, ông vẫn duy trì một số sở thích nghệ thuật, chẳng hạn như viết, chơi nhạc, điêu khắc và hội họa. Vào những năm cuối của những năm mới, sự kết hợp giữa tình yêu trượt băng và năng lượng sáng tạo bẩm sinh này đã mang lại một đôi giày đáng chú ý: Nike Janoski lừng danh.
Janoski lớn lên ở California gia nhập Nike vào năm 2002 như là một phần của nỗ lực thành lập bộ phận trượt ván, Nike SB, với sự tư vấn chuyên gia của các vận động viên trượt băng. Sau một thời gian, thương hiệu nhận ra rằng Janoski là một nghệ sĩ tài năng, đam mê với những ý tưởng cụ thể về những gì anh muốn trong một đôi giày trượt và thái độ kiên định, trực tiếp với công việc của mình. Nói tóm lại, họ đã tìm ra người đàn ông hoàn hảo để thiết kế kiểu giày trượt băng tiếp theo. Do đó, bắt đầu một sự hợp tác theo kế hoạch sẽ thay đổi hướng đi của bộ phận trượt băng của Nike.
Vào thời điểm đó, Janoski không thích hầu hết những đôi giày trượt patin, vì vậy khi Nike giới thiệu cho ông một thiết kế tiềm năng, ông đã bác bỏ nó dựa trên cả phong cách và tiện ích. Ông quyết tâm tạo ra bản phác thảo của riêng mình, sử dụng các kỹ năng nghệ thuật mà ông đã phát triển trong suốt cuộc đời mình. Khi còn trẻ, anh đã lớn lên trong một sân trượt băng bao bọc những đôi giày không dành cho môn thể thao này nhưng chỉ tình cờ thích nghi tốt với nó. Trong những năm 90, Nike cho ra mắt những mẫu thiết kế bóng rổ mới với đế dày hơn, nhưng không mang lại cảm giác được kết nối với tấm bảng mà rất nhiều vận động viên đã đánh giá cao trong các mẫu trước đó, khiến chúng ít phổ biến hơn trong cảnh này.
Janoski muốn mang lại đế mỏng hơn và tránh những gì ông thấy là quá đệm mà ảnh hưởng đến nhiều thiết kế trong ngày để tạo ra một chiếc giày phù hợp với nhu cầu của cộng đồng của mình. Anh bắt đầu chuẩn bị những hình ảnh vẽ tay về giày trượt hoàn hảo của mình, và sau khi trải qua một quá trình hợp tác với Giám đốc sáng tạo cao cấp của Nike, James Arizumi và Kevin Imamura của Nike Footwear, Janoski đã tìm thấy chính xác những gì anh muốn. Thiết kế cho thấy một hình bóng tối giản trông hoàn toàn khác với những đôi giày khác được xây dựng bởi Nike. Nó có những yêu cầu rất riêng biệt: không có những nguyên tố thừa và chỉ sử dụng vải tối thiểu. Anh ta yêu cầu một ngón chân dẹp, một lưỡi không có đệm phụ và một đế ngoài bằng giấy mỏng để anh ta có thể cảm nhận được cái ván dưới chân mình.
Đối với Janoski, đây là những khía cạnh nền tảng của thiết kế, nhưng cách tiếp cận tối giản của ông là một khoảng cách từ mục đích của Nike khi đó là hiển thị tiến bộ công nghệ thú vị với mọi mô hình mới. Nike đang mong đợi một thứ gì đó mang tính công nghệ cao hơn, giống như những sự hợp tác vận động viên khác của họ, không phải là một thiết kế nhỏ nhặt gợi lại cho một kỷ nguyên đã qua. Tuy nhiên, Janoski đã không bị cản trở. Đối với ông, Nike là một thương hiệu có thể phá vỡ quy ước. Anh ta biết chính xác đôi giày nên như thế nào và không lo lắng về việc mất thỏa thuận. Cuối cùng, anh đã thiết kế nó vì niềm đam mê trượt băng, không phải vì danh tiếng hay sự công nhận. Nếu như anh ta có một chiếc giày riêng, thì đó sẽ là thứ anh ta thích, nếu không chẳng làm được gì. Cách tiếp cận này cho phép anh đứng vững mà không dao động và cuối cùng, thương hiệu đã đồng ý với đề xuất của anh. Thỏa hiệp duy nhất mà Janoski thực hiện là cho phép một chiếc swoosh được thêm lên phía trên, đồng ý với Arizumi rằng đó là một ý tưởng tốt để nhấn mạnh rằng đây là một thiết kế của Nike, cho rằng nó trông rất không giống như tất cả các đôi giày khác của họ.
Một thiết kế đã được đồng ý, nguyên mẫu đã được gửi đến nhà máy để sản xuất. Nike ban đầu được bảo rằng nó không thể sản xuất được vì nó quá thấp để mặt đất có thể sản xuất hợp pháp. Thể hiện sự tin tưởng vào thiết kế đơn giản nhưng độc đáo của Nike Janoski, Nike đã ký một loạt miễn trừ cho phép sản xuất đôi giày này - một quyết định mà họ chắc chắn sẽ không hối tiếc trong những năm tiếp theo.
Khi Nike SB Zoom Janoski xuất hiện trên kệ vào năm 2009, nó chỉ đơn giản được gọi là 'Janoski'. Tình yêu của vận động viên trượt băng đối với môn thể thao của mình tỏa sáng trong tính thực tiễn của nó, cũng như sự hiểu biết của anh ta về nhu cầu của các bạn cùng trang lứa. Phong cách rẻ tiền của nó, thiếu đệm và tính linh hoạt làm cho nó rất phổ biến, vì vậy không lâu trước khi phải ra lệnh để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng. Trong cộng đồng trượt băng, chìa khóa cho thành công của nó là thiết kế đặc trưng cho các thành phần trượt băng. Phù hợp với thẩm mỹ tối giản của nó, giày có rất ít công nghệ ngoài đế cao su lưu hóa, một thành phần đã có từ nhiều thập kỷ. Mặc dù đây là lần đầu tiên nó đã được thêm vào một chiếc giày Nike SB, cho một vận động viên trượt băng, nó hoàn toàn có ý nghĩa để sử dụng loại duy nhất vì nó cung cấp độ bám tuyệt vời và cảm giác rằng hầu như không có gì tách người lái khỏi bảng. Nó cũng bền đáng ngạc nhiên và dễ dàng để phá vỡ trong, vì vậy nó đã sẵn sàng để trượt trong gần như thẳng ra khỏi hộp.
Cũng như thu hút sự chú ý của nhiều vận động viên trượt băng, mô hình này cũng trở nên phổ biến bên ngoài giới trượt băng. Sự đơn giản đã được làm việc trong thiết kế là sức mạnh lớn nhất của nó vì nó đủ linh hoạt để có sức hấp dẫn rộng. Nó cũng dễ sản xuất, làm cho nó có giá cả phải chăng và dễ tiếp cận hơn nhiều so với nhiều mô hình khác. Bản thân Janoski cũng là một fan hâm mộ lớn của đôi giày. Với cái lưỡi thon, ngón chân dài phẳng và đế siêu mỏng của nó, đó chính xác là những gì ông đã hy vọng. Thực tế, ông rất say mê nó đến nỗi ông đã trượt trong cặp đôi nguyên bản của Nike cho ông đến khi chúng quá mòn để sử dụng.
Từ năm 2009, nhiều phiên bản của Janoski đã được đưa ra, với Nike bắt đầu thêm vào một số cải tiến công nghệ cao hơn của nó để lặp lại gần đây hơn. Nó đã nhận được sự thay đổi về Air Max, trở thành một trong những bản phát hành Nike SB phổ biến nhất từ trước đến nay, đã có công nghệ Zoom được thêm vào nó và đã có nhiều sự hợp tác. Để kỷ niệm mười năm thành lập, một bộ sưu tập Remastered đã ra mắt với bốn phong cách khác nhau: slip-on, velcro, low-top laced và mid-top laced, một lần nữa cho thấy tính linh hoạt của nó. Janoski thậm chí còn thuyết phục Nike phát hành một số thiết kế RM mà không cần lắc lư, cuối cùng cho phép anh có được đôi giày trượt băng tối giản cuối cùng mà anh luôn muốn.
Thiết kế đơn giản của Janoski vượt qua các mẫu trượt băng trước đây để trở thành một trong những mẫu trượt ván bán chạy nhất của Nike. Nó đã được kết hợp với một loạt các mô hình Nike và rất được ưa thích đáng kể trong cuộc đời của mình. Giống như bản thân người đàn ông, Nike Janoski là một biểu tượng thực sự của cả cộng đồng trượt ván và thế giới rộng lớn hơn.