PUMA King Indoor
25 mặt hàngMột hình bóng phong cách được xây dựng dựa trên di sản bóng đá phong phú của châu Âu.
- PUMA
- King Indoor Premium
- "Black & White"
- PUMA
- King Indoor Premium
- "Cool Blue & Warm White"
- PUMA
- King Indoor Suede
- "Lux Army & Creamy Vanilla"
- PUMA
- King Indoor Suede
- "Grey Echo & Alpine Snow"
- PUMA
- King Indoor
- "White & Frosted Ivory"
- PUMA
- King Indoor
- "Black & Warm White"
- PUMA
- King Indoor
- "Black & Warm White"
- PUMA
- King Indoor Street Soccer 94
- "Vapor Grey & Black"
- PUMA
- King Indoor Street Soccer 94
- "Black & Vapor Grey"
- PUMA
- King Indoor Clean
- "Brown Mushroom"
- PUMA
- King Indoor Clean
- "Alpine Snow"
- PUMA
- King Indoor
- "The Never Worn VI"
- PUMA
- King Indoor
- "The Never Worn V"
- PUMA
- King Indoor Royalty
- "Archive Green & Yellow Sizzle"
- PUMA
- King Indoor
- "White & Black"
- PUMA
- King Indoor
- "Green Terrain & Archive Gold"
- PUMA
- King Indoor
- "Triple Black"
- PUMA
- King Indoor
- "Navy & Maroon"
- PUMA
- King Indoor
- "White & Mountain Blue"
- PUMA
- King Indoor
- "White & Green Terrain"
- PUMA
- King Indoor
- "Mauve Mist & Warm White"
- PUMA
- King Indoor
- "Red"
- PUMA
- King Indoor
- "White & Frosted Ivory"
- PUMA
- King Indoor
- "Black & Warm White"
- PUMA
- King Indoor x KidSuper
- "Dart Blue"
Nhà Vua
Năm 1966, PUMA tung ra chiếc giày bóng đá King của mình với sự giúp đỡ của huyền thoại Bồ Đào Nha Eusebio. Trong những thập kỷ tiếp theo, nó đã trở thành một biểu tượng thể thao được mặc bởi các huyền thoại của trò chơi như Pelé, Cruyff và Maradona. Năm 1999, PUMA đã tạo ra King Indoor cho những người chơi bóng đá đường phố và các biến thể dựa trên sân như futsal. Một chiếc giày đế phẳng với sự cân bằng tuyệt vời của sự thoải mái và lực kéo, phong cách sang trọng của nó đã chứng kiến nó vượt qua thể thao và trở lại như một đôi giày thể thao hoài cổ vào giữa những năm 2020.
Phần trên của PUMA King Indoor được làm bằng da chất lượng cao, với lớp phủ hỗ trợ ở giữa chân và gót chân cùng với một mắt bão rộng và dải vỉa hè. Lưỡi của nó nối với quá khứ bóng đá của nó nhưng cũng có thể được loại bỏ cho một cái nhìn cá nhân hơn. Trong khi đó, các đường được khâu cẩn thận đảm bảo cho tấm cho độ bền tối đa, và một lớp lót dệt mềm nằm thoải mái trên chân.
King Indoor có một đơn vị duy nhất phẳng được tối ưu hóa cho nhựa đường và các bề mặt cứng khác. Phần đế giữa của nó chứa đầy bọt EVA thoải mái, trong khi đế ngoài tách ra của nó được làm bằng cao su không đánh dấu. Các đường kẹp xoáy và các mẫu gai xương cá cung cấp lực kéo nổi bật, và một chân chắc chắn hỗ trợ chân giữa.
PUMA King Indoor được bao phủ trong các đường thiết kế tràn đầy năng lượng, từ các hiệu ứng khâu cong uốn khúc trên bàn chân trước của nó đến các đường viền lượn sóng làm việc thông qua đế giữa của nó và các mẫu kẹp khác nhau khắc vào đế ngoài của nó. Một đường cắt hình bầu dục trong lớp phủ gót chân đóng khung logo Cat nổi tiếng của thương hiệu, với một cái khác trên đế ngoài và một cái cuối cùng nhảy qua chữ PUMA trên lưỡi lấy cảm hứng từ retro. Tính năng throwback này tôn vinh giày thể thao cổ điển và di sản sâu sắc của thương hiệu King với đường viền vàng bắt mắt và logo sang trọng, được lặp đi lặp lại ở sườn bên.
Trong khi bản gốc King Indoor được yêu thích bởi những người hâm mộ bóng đá châu Âu và các tiểu văn hóa thanh thiếu niên, bản phát hành lại năm 2024 đã đạt được sự hấp dẫn rộng hơn nhiều thông qua các chiến dịch phát hành quyến rũ, phối màu đặc biệt và hợp tác phong cách. Nhiếp ảnh gia người Anh Ewen Spencer và nhà tạo mẫu Rhiannon Barry đã sản xuất chiến dịch ra mắt, nắm bắt được thời trang độc đáo của cảnh phim đen tối đầu những năm 2000 của Luân Đôn - một thời gian và địa điểm mà chính Spencer đã trở nên nổi bật về tài liệu và là trung tâm của lịch sử của King Indoor. Chiến dịch thể hiện sự hấp dẫn hoài cổ của bóng, mang lại cho nó một sự trở lại thành công.
Vào tháng 3 năm 2025, PUMA đã liên kết với thương hiệu quần áo đường phố KidSuper để tạo ra một phiên bản hợp tác với các yếu tố độc đáo dựa trên phong cách nghệ thuật của người sáng lập Tills Dillane. Trong khi đó, Gói Hoàng gia tháng Tư tôn vinh các cầu thủ mặc đồ Puma King bằng cách kết hợp màu sắc của các quốc gia bóng đá tuyệt vời. Chiến dịch ra mắt của nó nhằm tôn vinh các cầu thủ bóng đá đường phố mà King Indoor ban đầu được tạo ra, mô tả những người chơi bóng trên đường phố nữ mặc những đôi giày thể thao được bọc bằng da lộn. Cuối mùa hè năm đó, thương hiệu Lack of Guidance của Hà Lan đã hợp tác trong một phiên bản màu đen, bóng bẩy, là sự bổ sung hoàn hảo cho trang phục hoài cổ, lấy cảm hứng từ bóng đá của nhãn hiệu được tôn trọng.
Với phong cách retro thẩm mỹ, công nghệ trường học cũ đáng tin cậy và thành phần vật liệu cập nhật, PUMA King Indoor là một sneaker hàng ngày thoải mái nhưng quyến rũ được truyền với di sản thể thao và sự tinh tế của bóng đá.