PUMA H-Street
5 mặt hàngMột hình bóng vượt thời gian, lấy cảm hứng từ đua xe mang phong cách hiện đại.
Phố H
Trong những năm 1990, PUMA đã tạo ra một số huấn luyện viên thể thao cao cấp, bao gồm cả một người được gọi là Harambee. Điều này tăng đột biến khoảng cách lông là xuất sắc trên đường đua, vì vậy vào năm 2003, thương hiệu đã chọn để thích ứng nó để sử dụng trên đường phố, dẫn đến PUMA H-Street. Sau nhiều năm thành công, đôi sneaker này dần biến mất, chỉ được tái sinh sau hai thập kỷ.
Lưới thoáng khí với các tế bào mở lớn tạo thành phần trên của H-Street, làm cho nó vô cùng thoáng mát trong suốt. Các tấm da tối thiểu làm điểm nhấn cho ngón chân và gót chân, với các đường viền trên mỗi sườn và một mắt kính mảnh mai để đảm bảo rằng giày vẫn nhẹ như người tiền nhiệm thể thao của nó. Các dây buộc đi qua các vòng dệt, với dây đeo thấp hơn nổi lên từ lớp phủ chân trước để giữ chúng vững chắc tại chỗ. Khi kết hợp với lớp lót bên trong dệt mềm mại và lưỡi da, điều này mang lại sự thoải mái, an toàn và linh hoạt.
PUMA H-Street có một đế mỏng với một lớp bọt EVA hỗ trợ khi nó dốc lên phía trên về phía ngón chân. Sockliner đúc sang trọng của nó tăng cường sự thoải mái dưới chân, trong khi đế ngoài cao su cung cấp lực kéo tuyệt vời thông qua các hàng của lugs lồi kéo dài từ gót chân đến ngón chân. Bước đi grippy này thậm chí kéo dài trên ngón chân và hai bên của bàn chân trước để hỗ trợ toàn diện và ổn định.
Với thiết kế thể thao, ít nổi bật, H-Street mang đậm phong cách di sản. Nó tôn vinh di sản của PUMA với hình bóng thể thao có tính năng cao bằng cách sử dụng giao diện hiệu suất và cảm giác nhẹ nhàng của thiết kế lấy cảm hứng từ đua xe ban đầu và cập nhật nó với các vật liệu hiện đại, đệm rộng rãi hơn và hình dạng hơi thay đổi. Mặt khác, nó duy trì một ngoại hình cổ điển, với những chiếc Formstrips viền quanh mang lại một cảm giác năng động cho phần trên tối giản, các logo Cat được thêu tinh tế lên các lớp phủ ngón chân và gót chân, và dấu hiệu của thương hiệu được hiển thị mạnh mẽ trên lưỡi.
Sau khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris vào đầu năm 2025, PUMA H-Street đã được khởi động lại vào tháng 5 tại một sự kiện do cộng đồng thúc đẩy ở Seoul liên quan đến các quảng cáo từ các cảnh âm nhạc và nghệ thuật địa phương cùng với các cộng tác viên thương hiệu như nhãn hiệu tiểu văn hóa thanh niên Cold Archive và nhà sưu tập cổ điển Inside Tag, người đã giúp quản lý trải nghiệm bật lên nhập vai. Đại sứ PUMA và siêu sao K-Pop Rosé đã xuất hiện trong phiên bản phối màu 'Fizzy Green', vinh danh phiên bản OG 2003 với màu xanh lá cây bên ngoài và các điểm nhấn bạc lung linh, trong khi một loạt các thiết kế H-Street tuyệt đẹp được trưng bày trong phòng trưng bày tương lai, theo dõi và lấy cảm hứng từ hiện trường. Thương hiệu Hàn Quốc Open YY sau đó đã hợp tác trên một phiên bản đặc biệt với lưỡi foldover theo phong cách futsal trước khi nhãn streetwear Kith sản xuất hai màu sắc tàng hình, một trong số đó chuyển ra lưới truyền thống cho da mịn màng, tinh vi.
Để tôn vinh di sản thể thao của mình, PUMA đã truyền bá H-Street với một câu chuyện đích thực về thành tích thể thao đồng thời đảm bảo rằng nó mang lại sự thoải mái hàng ngày, hỗ trợ nhẹ và một cái nhìn hiện đại phong cách.