SPORTSHOWROOM

Lọc theo

  • Thể loại

  • Giới tính

  • Thương hiệu (adidas)

  • Bộ sưu tập (Japan)

Nhật Bản

Vào đầu thập niên 1960, adidas đang cố gắng thâm nhập vào thị trường Nhật Bản với một loạt các loại giày thể thao nhẹ hình thành dòng '6R Training'. Trong số này có adidas Nhật Bản - một bóng hình huấn luyện bóng bẩy được đưa ra chỉ trong thời gian cho Olympic Tokyo 1964. Với màu trắng và đỏ đầy phong cách tôn vinh đất nước, nó đã trở thành một mô hình phổ biến và hơn sáu mươi năm sau đó, thương hiệu đã chọn để kỷ niệm lịch sử mang tính biểu tượng của Nhật Bản bằng cách biến nó thành một phần của bộ sưu tập Originals yêu thích của người hâm mộ.

Phần trên của adidas Nhật Bản được làm từ da cao cấp, với lớp phủ nhiều lớp trên ngón chân và quầy gót hỗ trợ ở phía sau. Phía trên đây là một tab mang nhãn hiệu Trefoil, trong khi một mắt bão răng cưa chứa viền tiêu chuẩn của giày. Vòng kim loại bảo đảm các ren ở phía trên, giúp người mặc đạt được sự phù hợp an toàn, và các lỗ đục bắt mắt thêm hơi thở qua nửa phía trước của bàn chân. Hoàn thành phần trên cổ điển là một bộ 3 sọc với các cạnh lởm chởm trên mỗi cánh và thương hiệu adidas Nhật Bản di sản trên lưỡi và bên hông, sau này được đóng dấu trong lá vàng thương hiệu.

Cùng với phần trên được sắp xếp hợp lý, Nhật Bản cũng có một đế giữa mỏng, đầy bọt cho sự thoải mái nhẹ và hỗ trợ đáng tin cậy. Bên dưới, nền móng của giày là một đế ngoài cao su grippy với các đường gai xương cá ngoằn ngoèo từ gót chân đến ngón chân.

adidas Nhật Bản hiện đại đã được phát hành dưới nhiều hình thức khác nhau kể từ khi trở lại trong một sự hợp tác phong cách với cộng tác viên thương hiệu nổi tiếng Wales Bonner vào năm 2022. Nhãn hiệu cao cấp này đã tạo ra một bộ bốn màu Nhật Bản đặc biệt với hai kiểu dáng được cập nhật, một màu đại diện cho sự tái hiện táo bạo của bản gốc với các vị trí lớp phủ được thay đổi, loại còn lại tỏ lòng tôn kính với thiết kế cổ điển năm 1964 nhưng với những điều chỉnh nhỏ như lớp phủ thêm ngón chân, làm tăng độ sâu hấp dẫn cho bàn chân trước.

Năm 2024, sự hợp tác của Wales Bonner được sử dụng làm mẫu cho việc phát hành rộng rãi hơn các thiết kế độc quyền của phụ nữ. Mô hình này gần với bản gốc hơn đã trở thành hình bóng Nhật Bản phổ biến nhất, trong khi các nhà thiết kế thời trang người Anh Wales Bonner khác cũng đã được phát hành, mặc dù không ai trong số họ có hiệu ứng khâu nhãn hiệu của nhà thiết kế thời trang người Anh.

Cùng với đó, adidas đã tung ra mẫu giày cao gót Japan H - một mẫu giày cao gót dựa trên chiếc giày quyền anh thập niên 1980 với sức hấp dẫn thời trang cao cấp đương đại - và mẫu giày cao gót Y-3 Japan, với độ đàn hồi da cao là minh chứng cho tính thẩm mỹ tinh tế của giày được sản xuất cùng với Yamamoto Yohji. Một sản phẩm giải trí trung thành của adidas Nhật Bản năm 1964 cũng được phát hành vào năm 2024, phối màu 'White Power Red' của nó đóng vai trò là sự trở lại hấp dẫn đối với phối màu OG mang tính biểu tượng.

Cho dù phiên bản adidas Nhật Bản được chọn, người mặc được đảm bảo hưởng lợi từ sự pha trộn của sự hỗ trợ đáng tin cậy, phù hợp với tính thẩm mỹ retro và những nét hiện đại sang trọng, làm cho nó trở thành một mẫu giày thể thao tuyệt vời cho sự thoải mái và phong cách hàng ngày.

Xếp hạng Adidas Japan
(0)

SPORTSHOWROOM sử dụng cookies. Về chính sách cookie của chúng tôi.

Tiếp tục

Chọn quốc gia của bạn

Châu âu

Châu Mỹ

Châu Á Thái Bình Dương

Châu Phi

Trung Đông