Yeezy 350
75 mặt hàngChiếc giày đã củng cố vị trí của Yeezy trong nền văn hóa sneaker.
- Yeezy
- Boost 350 V2
- "Bone"
- Yeezy
- Boost 350 V2
- "Slate"
- Yeezy
- Boost 350 V2 Reflective
- "Beluga"
- Yeezy
- Boost 350 V2
- "Zebra"
- Yeezy
- Boost 350 V2
- "Black & Red"
- Yeezy
- Boost 350 V2 Reflective
- "Static"
- Yeezy
- Boost 350 V2
- "Cream White"
- Yeezy
- Boost 350 V2
- "Oreo"
- Yeezy
- Boost 350 V2
- "Beluga 2.0"
- Yeezy
- Boost 350 V2
- "Onyx"
- Yeezy
- Boost 350 V2
- "Dazzling Blue"
- Yeezy
- Boost 350 V2
- "Light"
- Yeezy
- Boost 350 V2
- "Carbon"
- Yeezy
- Boost 350 V2 Reflective
- "Cinder"
- Yeezy
- Boost 350 V2
- "Earth"
- Yeezy
- Boost 350 V2 Reflective
- "Yecheil"
- Yeezy
- Boost 350 V2 Reflective
- "Cloud White"
- Yeezy
- Boost 350 V2
- "Sesame"
- Yeezy
- Boost 350
- "Butter"
- Yeezy
- Boost 350 V2
- "True Form"
- Yeezy
- Boost 350 V2 GID
- "Glow"
- Yeezy
- Boost 350 V2
- "Static"
- Yeezy
- Boost 350 V2
- "Core Black & Red"
- Yeezy
- Boost 350
- "Pirate Black"
- Yeezy
- Boost 350 V2
- "Beluga"
- Yeezy
- Boost 350
- "Jade Ash"
- Yeezy
- Boost 350 V2
- "Ash Pearl"
- Yeezy
- Boost 350 V2
- "Ash Blue"
- Yeezy
- Boost 350 V2
- "Mono Ice"
- Yeezy
- Boost 350 V2
- "Israfil"
- Yeezy
- Boost 350 V2
- "Zyon"
- Yeezy
- Boost 350 V2
- "Cinder"
- Yeezy
- Boost 350 V2 Reflective
- "Yeshaya"
- Yeezy
- Boost 350 V2 Reflective
- "Yeezreel"
- Yeezy
- Boost 350 V2 Reflective
- "Citrin"
- Yeezy
- Boost 350 V2
- "Yecheil"
- Yeezy
- Boost 350 V2
- "Cloud White"
- Yeezy
- Boost 350 V2
- "Synth"
- Yeezy
- Boost 350 V2 Reflective
- "Lundmark"
- Yeezy
- Boost 350 V2
- "Antlia"
- Yeezy
- Boost 350 V2 Reflective
- "Static Black"
- Yeezy
- Boost 350 V2
- "Black"
- Yeezy
- Boost 350 V2
- "Clay"
- Yeezy
- Boost 350 V2
- "Semi Frozen Yellow"
- Yeezy
- Boost 350
- "Turtle Dove"
- Yeezy
- Boost 350
- "Oxford Tan"
- Yeezy
- Boost 350
- "Pirate Black"
- Yeezy
- Boost 350 V2
- "MX Rock"
350
Yeezy 350 lần đầu tiên quay trở lại vào năm 2015 tại chương trình khai mạc của Yeezy tại tuần lễ thời trang NYC, được tổ chức vào Ngày lễ tình nhân. Thiết kế ngay lập tức tạo ra sự phấn khích trong bối cảnh thời trang của Big Apple. Chương trình cũng gắn liền với Trò chơi NBA All-Star, khiến mọi người nói về 350, cuối cùng xây dựng sự quan tâm đến giày nhiều hơn bất kỳ bản phát hành thời trang nào trước đó. Và với điều đó, kỷ nguyên Yeezy đã ra đời.
350 được chính thức phát hành vào tháng 6 cùng năm với phối màu đen và xám "Turtledove" với tư vấn thiết kế do Virgil Abloh, người sáng lập thương hiệu quần áo đường phố Off-White và Demna Gvasalia, giám đốc sáng tạo tại Balenciaga cung cấp. Mặt sau được trau chuốt có phần trên Primeknit với dây buộc kiểu đi bộ đường dài có cùng chất liệu và màu sắc. Dưới đây, Boost midsoles liên tục pha trộn vào giày, tạo ra ảo tưởng rằng đó là một đơn vị duy nhất. Mục đích duy nhất là tạo ra một chiếc giày đã xác định thời gian của nó; một cái gì đó với một thiết kế độc đáo.
Đến cuối năm 2015, thành công của Boost 350 đã đạt đến đỉnh cao tại Giải thưởng thành tựu thường niên lần thứ 29 được tổ chức bởi Footwear News, nơi nó đã giành được giải thưởng Shoe of the Year. Phiên bản giới hạn của nó mang lại một loạt các quảng cáo rầm rộ và mong muốn, đẩy giá trị bán lại lên và làm cho giày trở thành một vật phẩm được đánh giá cao và độc quyền.
Khi Ye đang học thiết kế giày cùng với Virgil Abloh và dưới sự hướng dẫn của Giuseppe Zanotti, anh đã tự đặt cho mình mục tiêu đầy tham vọng là tạo ra phiên bản Nike Roshe cực kỳ nổi tiếng của riêng mình. Ông thậm chí còn tuyên bố rằng ông muốn thay thế Roshe. Điều này đảm bảo rằng Yeezy 350 có một nền tảng khái niệm rõ ràng như một chiếc giày phong cách sống thoải mái, phong cách. Nhưng mãi cho đến khi V2 được phát hành, Kanye đã tiến gần hơn đến việc làm cho 350 trở thành một mẫu giày thể thao có thể truy cập rộng rãi.
V2 đã mang lại một kết cấu, co giãn cao hơn với cảm giác giống như chiếc vớ mang lại cho Ye giấy phép sáng tạo hơn để thể hiện ý tưởng của riêng mình. Để bắt đầu, ông đã có văn bản "SPLY-350", một từ viết tắt của "Saint Pablo Loves You", dệt thành một mặt của giày trong một phông chữ kỹ thuật số. Ông cũng bổ sung thêm một số yếu tố phong cách tươi, chẳng hạn như một sọc mỏng, lởm chởm trên một mặt làm bằng vật liệu monofilament tổng hợp để thêm thở và một midsole mở rộng mà bây giờ là mờ. Phối màu "Beluga" ban đầu cũng mang lại màu sắc rực rỡ, các điểm nhấn màu cam của nó kết hợp với một loại súng trung tính phổ biến để tạo ra một mẫu sneaker cổ điển. Kể từ đó, V2 đã trở thành hình bóng Yeezy dễ nhận biết nhất nhờ số lượng lớn màu sắc và các phiên bản được sản xuất. Một trong những mẫu thiết kế nổi bật nhất là Triple White colorway 2018, được phát hành với hơn một triệu cặp và làm tăng sự phổ biến của giày trong một nhóm người rộng hơn nhiều.
Yeezy Boost 350 là chiếc giày khiến Kanye West trở thành nhà thiết kế thời trang. Ông viết lại các quy tắc về sự hợp tác của người nổi tiếng và trở thành một người sáng tạo được tôn trọng theo cách riêng của mình. Yeezy 350 đã đạt được một cái gì đó đặc biệt: người hâm mộ háo hức chờ đợi sự phát hành của mỗi colorway mới, với tiếng vang xung quanh thiết kế vẫn cao như bao giờ hết. Sự cường điệu âm ỉ tiếp tục cho đến ngày nay khẳng định 350 là một trong những đôi giày thể thao quan trọng nhất mọi thời đại.