On THE ROGER
40 mặt hàngMột loạt giày tennis và giày thể thao phong cách sống sang trọng lấy cảm hứng từ một huyền thoại thể thao.
- On
- THE ROGER Pro
- "White & Indigo"
- On
- THE ROGER Pro
- "White & Acai"
- On
- THE ROGER Pro
- "Undyed & Aloe"
- On
- THE ROGER Pro
- "Undyed & Black"
- On
- THE ROGER Pro
- "Ivory & Chambray"
- On
- THE ROGER Centre Court
- "White & Black"
- On
- THE ROGER Pro 2 Clay
- "Chambray & Lime"
- On
- THE ROGER Pro 2 Clay
- "White & Pink"
- On
- THE ROGER Pro 2 Clay
- "White & Black"
- On
- THE ROGER Pro 2
- "White & Lime"
- On
- THE ROGER Pro 2
- "White & Malibu"
- On
- THE ROGER Pro 2
- "White & Pink"
- On
- THE ROGER Pro 2
- "White & Flame"
- On
- THE ROGER Pro 2
- "All White"
- On
- THE ROGER Clubhouse Pro
- "Lavender & Fade"
- On
- THE ROGER Clubhouse Pro
- "White & Lima"
- On
- THE ROGER Clubhouse Pro
- "Black & White"
- On
- THE ROGER Clubhouse Pro
- "White & Ice"
- On
- THE ROGER Spin
- "Dew & Savannah"
- On
- THE ROGER Spin
- "Undyed & Zest"
- On
- THE ROGER Spin
- "Undyed & Spice"
- On
- THE ROGER Spin
- "White & Heather"
- On
- THE ROGER Spin
- "White & Indigo"
- On
- THE ROGER Centre Court
- "White & Zephyr"
- On
- THE ROGER Centre Court
- "White Gum"
- On
- THE ROGER Clubhouse Mid
- "White & Feather"
- On
- THE ROGER Clubhouse Mid
- "White & Savannah"
- On
- THE ROGER Clubhouse Mid
- "White & Sand"
- On
- THE ROGER Clubhouse
- "White & Flamingo"
- On
- THE ROGER Clubhouse
- "Heather"
- On
- THE ROGER Clubhouse
- "White & Mauve"
- On
- THE ROGER Clubhouse
- "White & Sand"
- On
- THE ROGER Advantage
- "White & Fossil"
- On
- THE ROGER Advantage
- "White & Rosehip"
- On
- THE ROGER Advantage
- "White & Spice"
- On
- THE ROGER Advantage
- "White & Mauve"
- On
- THE ROGER Advantage
- "White & Savannah"
- On
- THE ROGER Advantage
- "All Black"
- On
- THE ROGER Advantage
- "All White"
- On
- THE ROGER Pro Clay
- "White & Lily"
Đang NGHE TIN
Huyền thoại thể thao Roger Federer bắt đầu hợp tác với On vào năm 2019, thiết kế nhiều mẫu giày thể thao lấy cảm hứng từ sân và giày tennis cao cấp đầu tiên của thương hiệu. Hôm nay, loạt On The Roger kết hợp các huấn luyện viên thể thao hiệu suất cao phục vụ người chơi ở tất cả các cấp và bóng lối sống tinh tế cho một cái nhìn ngoài sân thượng sang trọng.
Bộ sưu tập bắt nguồn từ kinh nghiệm chơi vô song của Federer và bắt đầu với một 3D quét chân của mình, được sử dụng như là cơ sở cho The Roger Pro. Là một chiếc giày tennis hàng đầu, nó kết hợp các tính năng tiên tiến như Speedboard sợi carbon 100% để hồi phục năng lượng đặc biệt và lồng giữa chân để bảo đảm bàn chân. Mặt trên lưới được thiết kế của nó cung cấp khả năng thở nổi bật, với cốt thép bên cạnh và kẹp gót cứng hỗ trợ chuyển động năng động bên cạnh độ bám tự tin của đế ngoài cao su bền.
Trong khi The Pro là mẫu giày cạnh tranh hàng đầu của On, thương hiệu cũng đã điều chỉnh một số giày thể thao phong cách sống The Roger thành các mẫu sẵn sàng cho sân để phù hợp với một loạt các phong cách chơi. Clubhouse Pro là một máy bay huấn luyện đa năng được xây dựng cho độ bền, ổn định và hỗ trợ, trong khi Advantage Pro là một lựa chọn nhẹ được tối ưu hóa cho sự nhanh nhẹn và tốc độ. Cả hai đều có đế ngoài xương cá linh hoạt cung cấp lực kéo đa bề mặt và hoạt động trong các môn thể thao vợt khác nhau, với mũ nhẹ, thoáng khí được chấm câu bởi các tấm bảo vệ. Đệm CloudTec thương hiệu của On được giấu bên trong đế giữa Helion, tăng cường sự thoải mái và bảo vệ tác động, trong khi Speedboard pha trộn nylon mang lại sự ổn định và khả năng đáp ứng.
Mỗi thiết kế On The Roger thể hiện sự thanh lịch tinh tế mà chính Federer nổi tiếng, đặc biệt là hình bóng lối sống của bộ sưu tập. Chúng bao gồm mô hình ra mắt năm 2020, Tòa án Trung tâm, với hiệu ứng khâu retro và các chi tiết vàng sang trọng, Câu lạc bộ, được chế tác để vinh danh nhà vô địch Grand Slam trẻ tuổi của Federer, và Advantage, có bên ngoài sạch sẽ có một phong cách vượt thời gian. Mỗi chiếc đều có vẻ ngoài đặc biệt riêng, nhưng tất cả đều được kết hợp bởi các tính năng hiệu suất như Speedboard mềm mại nhưng linh hoạt, đệm CloudTec che giấu và bọt công nghệ cao như Zero-Gravity hoặc Helion. Mũ da giả và đế cao su của họ cũng phù hợp với sử dụng hàng ngày, với miếng đệm được đặt chiến lược cho lực kéo chất lượng và rãnh flex lớn để tự do di chuyển.
Nhiều màu sắc Roger có màu trắng sang trọng cho một cái nhìn thể thao cổ điển. Bên cạnh sự tương phản âm điệu quyến rũ, thương hiệu là thanh lịch, cho dù đó là logo On hay biểu tượng "R." tinh vi của Federer, giúp họ dễ dàng phong cách. Những người chơi khác đại diện cho loạt trò chơi, bao gồm cả người Mỹ Ben Shelton, người ủng hộ mô hình Pro 2 trên sân và Clubhouse Mid-off lấy cảm hứng từ những năm 90. Trong khi đó, nữ diễn viên Zendaya đã quảng bá cho Clubhouse Pro bằng cách xuất hiện cùng với Federer trong một quảng cáo hài hước, nơi cả hai thưởng thức một trò chơi "Air Tennis". Thậm chí đã có sự hợp tác hấp dẫn với nhà thiết kế giày dép Ronnie Fieg và thương hiệu quần áo Nhật Bản BEAMS.
Từ đồ thể thao hiệu suất cao đến các biểu tượng thời trang bắt mắt, bộ sưu tập On The Roger có tất cả. Sự pha trộn độc đáo của nó về sự thoải mái, hiệu suất và phong cách đã tái tạo lại giày tennis, mang lại sự hấp dẫn cao cấp cho các vận động viên ở mọi cấp độ cả trên và ngoài sân.